Lợi ích của việc ăn sup tổ yến sào

Theo các nhà nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng ăn tổ yến sào tinh khiết có chứa 17 loại axit amin tan trong nước chưa sản xuất bởi cơ thể của chúng ta, nhưng rất cần thiết bởi cơ thể của chúng ta. Tổ yến sào có chứa giàu chất chống oxy hóa, và giàu chất khoáng như natri, kali, magiê, phốt pho, kẽm, đồng,…

loi ich cua viec an sup yen sao
Lợi ích của việc ăn sup tổ yến sào

Điều gì có lợi cho sức khỏe của chúng ta khi ăn yến sào?

Do độ kiềm của nó, và các yếu tố tăng trưởng biểu bì, nó thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào và nghiên cứu được tiến hành để phát hiện và xác định mốc giới cho các yếu tố chống ung thư. Đến ngày hôm nay, Trung Quốc vẫn tin Yến ăn là tốt cho điều trị bệnh lao, ho khan, hen suyễn và nhiều điểm yếu chung do aliments phế quản. Theo truyền thống Yến ăn được sử dụng để nuôi dưỡng thận, phổi, tim và dạ dày. Sức mạnh bổ súp Yến sào được cho là cải thiện làn da và làm chậm quá trình lão hóa.

Yen sao go cong nguyen chat
Yến sào Gò Công nguyên chất – Giá 4.000.000đ/100 gram

Làm thế nào để chuẩn bị ăn được sup tổ yến?

Yến ăn được là các protein hòa tan trong các thế giới. Để nấu súp tổ chim ăn được, chúng ta không nên đun sôi các chất dinh dưỡng như nhiệt độ cao sẽ phá hủy trong tổ. Để chuẩn bị, nên sử dụng phương pháp đun sôi gấp đôi. Nếu có thể thêm một lát gừng nhỏ để các giải pháp vì nó sẽ nâng cao mức độ chất chống oxy hóa. Không có đường được khuyến cáo như là độc đáo của mùi albumin được bảo tồn. Nếu Yến ăn bị ô nhiễm hóa học, nó sẽ tạo ra mùi hăng. Đôi sôi tổ ít nhất hai giờ.

Làm thế nào để lựa chọn một tổ yến sào thuần khiết của?

Thứ nhất: Không bao giờ chọn birdnest với màu sắc pha trộn; Tổ Red, tổ vàng, hoặc tổ lợ. Gần đây phân tích trong phòng thí nghiệm của tổ của Cơ quan Thực phẩm Thượng Hải phát hiện ra rằng các tổ pha trộn ở trên chứa hơn liều sodium nitrite. Hóa chất này là một nguyên tố ôxi hóa mạnh mẽ và sẽ ngăn chặn máu từ việc vận chuyển oxy đến khắp cơ thể. Nó sẽ gây ra ung thư.

Thứ hai: Sử dụng mũi để ngửi thấy mùi albumin, như tổ chim nhất sẽ không có mùi albumin sau khi sử dụng chất tẩy trắng như hydrogen peroxide.

Thứ ba: Để đảm bảo các vi khuẩn ô nhiễm, độ ẩm của tổ yến nên được dưới 15% w/w. Nó nứt ngay lập tức nếu bạn áp dụng một lực lượng ít.