Theo nghiên cứu gần đây về công dụng của yến sào Gò Công thì phát hiện nó có chứa axit amin và chất chống oxy hóa phong phú giàu chất dinh dưỡng. Hai yếu tố quan trọng giúp tạo ra các tế bào mới và chống lại các gốc tự do trong cơ thể của chúng ta.

yen sao go cong so che
Yến sào Gò Công sơ chế

Yến sào Gò Công sơ chế – Giá bán: 3.000.000đ/100 gram

Công dụng của yến sào Gò Công

Yến rất giàu chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa là những chất hoặc các chất dinh dưỡng có thể ngăn ngừa hoặc làm chậm quá trình ôxy hoá cho cơ thể của chúng tôi. Vấn đề sức khỏe như bệnh tim, thoái hóa cơ bắp, tiểu đường, ung thư,… tất cả đều được đóng góp bởi quá trình ôxy hoá. Chất chống oxy hóa cũng có thể bảo vệ miễn dịch và do đó giảm nguy cơ ung thư và nhiễm trùng.

Dưỡng chất Amino axit từ tổ yến

Công dụng của yến sào có chứa các axit amin được mô tả như là các khối xây dựng từ đó protein được thực hiện. Nói chung có thể được chia thành các tổ hang động và tổ nhà. Tổ yến hang chủ yếu được thu hoạch từ các hang động tự nhiên. Kể từ khi tổ hang động được làm tự nhiên không tốn chi phí, chim yến tự nhiên sống, một số coi chúng là có giá trị hơn nhà tổ.

Do đó, họ bán được với giá cao hơn. Tuy nhiên, sự thật là tổ hang động thường có chứa các tài liệu nước ngoài và lông hơn so với tổ nhà. Bên cạnh đó, tổ của hang động được tiếp xúc với các nguy cơ gây ô nhiễm kim loại nặng từ môi trường.

Khác nhau yến hang động và nhà nuôi yến

Bây giờ, người dân đã có kiến thức về nuôi chim yến trong các tòa nhà điều khiển “dụ” chim yến về làm tổ. Nói chung, kết cấu của ngôi nhà là tổ mượt mà so với các tổ hang động, với lông ít hơn và chất gây ô nhiễm khác. Từ đó nghề nuôi yến bắt đầu phát triển và hình thành nên thương hiệu Yến sào Gò Công uy tín chất lượng.

Dáng vẻ bên ngoài: Tốt và chính hãng tổ bao gồm hai loại chính của sợi. Lớp bên ngoài có dài hơn và lớn hơn sợi trong khi phần bên trong có tốt hơn, sợi ngắn hơn.

Nấu ăn: Khi đôi luộc cho một giờ làm tổ bên trong sợi của chim trở nên hòa tan trong nước. Các sợi bên ngoài chứa chủ yếu là khoáng sản, nó ít tan nhưng cho Yến chữ ký hương vị và sự xuất hiện xơ của nó.

Mùi: Trong đôi sôi một mùi hương Phạt tiền gần albumin mùi sẽ xảy ra.

Công dụng của yến sào cũng được đề nghị để bổ sung cho phương pháp điều trị khác để chống lại các bệnh thoái hóa như ung thư và cũng cho nghỉ dưỡng sức, phục hồi sức khỏe sau khi bị bệnh hoặc phẫu thuật.