Câu hỏi 1: Yến sào được sản xuất lấy từ nhà nuôi yến và yến sào được sản xuất lấy từ hang động loại nào tốt hơn?

Trả lời: Trong thực tế, các tổ chim yến được sản xuất bởi nhà nuôi yến là tốt hơn so với các yến hang động. Cả hai loại nhà nuôi yến và yến hang động đều cùng ăn thức ăn tự nhiên là một loại côn trùng. Các tổ chim được sản xuất bởi nhà nuôi yến trong điều kiện môi trường tốt theo nghĩa là người nông dân chờ đợi cho con chim yến bé rời khỏi tổ của nó trước khi thu hoạch trong khi các tổ hang chim được thu hoạch định kỳ trong một khoảng thời gian nhất định. Nói chung, kết cấu của ngôi nhà yến tổ mượt mà hơn so với các tổ hang động, với lông ít hơn và các chất gây ô nhiễm khác.

yen sao go cong tinh che
Yến sào Gò Công nguyên chất – Giá: 4.000.000đ/100 gram

Câu hỏi 2: Tại sao tổ chim yến sản xuất lấy từ yến hang động là đắt hơn và chất lượng tốt có tốt hơn so với tổ chim yến sản xuất lấy từ nhà nuôi yến?

Trả lời: Đây là những quan niệm sai lầm rằng chim yến từ môi trường tự nhiên là tốt hơn, giá đắt hơn không đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn. Các tổ chim  yến hang động chứa các chất ô nhiễm nhiều hơn so với các nhà nuôi chim yến, vì môi trường hang động không thể kiểm soát được. Vụ thu hoạch chim yến hang động sẽ không được thực hiện định kỳ bởi các nhà leo núi vì những khó khăn liên quan đến việc đưa lên bậc thang hoặc dàn dựng trước khi thu hoạch có thể được thực hiện. Do đó chi phí sản xuất tổ chim yến hang động đắt hơn nhà nuôi yến.

yen sao go cong so che
Yến sào Gò Công sơ chế – Giá: 3.000.000đ/100 gram

Câu hỏi 3: Thực sự có tổ yến huyết trên thế giới?

Trả lời: Chim yến huyết thật sự không có màu sắc thậm chí màu đỏ. Thông thường những khu vực tiếp xúc với các hang động nằm sâu bên trong nên có màu sắc. Điều này là do rò rỉ của khoáng sản như sắt từ các bức vách đá hang động để chim yến làm tổ.

Câu hỏi 4: Tổ chim yến huyết chim yến tốt nhất?

Trả lời: Không! trừ chim yến hồng huyết xám, chim yến mạch máu khác có thể chứa các khoáng chất không mong muốn và các tài liệu mà có thể không có lợi cho cơ thể. Ngược lại, tổ chim yến từ nhà nuôi được thu hoạch thường xuyên, do đó hầu như không có ô nhiễm xảy ra. Do đó, nó có chất lượng tốt hơn so với chim yến huyết.

Câu hỏi 6: Làm thế nào để phân biệt một tổ chim giả từ một thực tế?

Trả lời: Có rất nhiều cách để phân biệt một tổ chim giả từ một thực tế. Các khía cạnh một nhìn vào là xuất hiện, mùi, cảm thấy trong tay và điều kiện sau khi bị ngâm trong nước sạch. Bạn có thể tham khảo của chúng tôi bài viết để giải thích chi tiết.

Câu hỏi 7: Làm thế nào để tôi biết tôi mua yến sào chất lượng phải không?

Trả lời: Chúng tôi muốn gặp người mua tiềm năng của chúng tôi phải đối mặt để phải đối mặt để cho họ thấy sản phẩm của chúng tôi. Nếu người mua có thể đến tận nơi của chúng tôi, người mua có thể chọn các sản phẩm. Chúng tôi có thể nặng ở phía trước của anh ta trước khi đóng gói.