Những lợi ích của yến sào được trở thành tài liệu rộng rãi. Ăn được tổ yến bây giờ là một sau khi hàng hóa có giá trị cao tìm kiếm. Trường hợp có lợi nhuận phải được thực hiện thường có ai đó cố gắng để lợi nhuận unethically, và thị trường tổ chim ăn được là không có ngoại lệ. Doanh nhân vô đạo đức đã nhảy vào cuộc theo đuổi một buck nhanh chóng bằng cách bán yến sào giả và tẩy trắng bằng hoá chất.

Trước khi thực hiện kiểm tra trực quan và vật lý trên một số khía cạnh của tổ của chim , bạn cần phải chắc chắn rằng bạn mua tổ chim của bạn từ một nhà bán lẻ có uy tín. Tổ Đừng mua đóng gói sẵn chim ăn vì điều này sẽ cản trở khả năng của bạn để thực hiện các thủ tục xác minh được thảo luận dưới đây.

Xác định bước 1: Quan sát sự xuất hiện của tổ yến chặt chẽ. Nó không phải là hoàn toàn trắng và phản chiếu trong bất kỳ cách nào. Nếu tổ yến là quá trắng trong hình và phản chiếu, sau đó có một xác suất cao là tổ chim ăn đã được tẩy trắng bằng hóa chất. Yến sào chưa được làm sạch với chất tẩy trắng sẽ không được hoàn toàn với màu trắng, không phải nó sẽ phản chiếu.

Xác định bước 2: Chim yến tự nhiên luôn luôn thay đổi về kích thước và trọng lượng do sự hình thành tự nhiên của nó. Không nên có tiêu chuẩn hóa của yến sào. Kích thước và trọng lượng không nên được thống nhất. Bất kỳ tiêu chuẩn của sản phẩm là một chỉ báo tích cực của người đàn ông làm tổ của chim.

Xác minh bước 3: Sau khi kiểm tra các tổ chim, hãy chắc chắn để mùi triệt để các tổ để xem nếu bạn có thể phát hiện mùi thơm nhẹ của một quả trứng. Nếu bạn không thể ngửi thấy mùi hương của một quả trứng.

xac dinh to yen khong hoa chat
Xác định tổ yến không hóa chất

 

Sau đó tổ yến sào được có thể rơi vào một trong các loại sau đây

Không mùi: Nếu tổ của chim không có mùi để nó, sau đó nó là ít có khả năng đã được tẩy trắng bằng hóa chất, mặc dù, nó vẫn còn có một số lượng nhỏ các chất tẩy trắng có thể đã được sử dụng. Quá trình làm sạch truyền thống phá hủy các chất dinh dưỡng bề mặt của tổ yến loại bỏ phần lớn các mùi hương tự nhiên. Đó là chỉ sau khi sôi tổ rằng mùi trứng trở nên hăng nữa. Đây là vấn đề về xác minh. Tuy nhiên, nếu tổ chim ăn được không có mùi hoặc mùi nhẹ của trứng, sau đó có một cơ hội tốt mà làm tổ của chim không bị can thiệp bằng hóa chất. Để được hoàn toàn chắc chắn về tính xác thực của tổ chim ăn, nó là điều cần thiết để biết được công ty ban đầu sản xuất sản phẩm.

Mùi khó chịu: Một mùi khó chịu của loại nào trình bày một khả năng rất cao của tổ yến đã được tẩy trắng bằng hóa chất hay thành phần bất tịnh khác. Nếu bạn phát hiện mùi gỗ, điều này có thể được quy cho những tấm ván gỗ mà Công swiftlet làm tổ của nó.

Mùi Mouldy: Mùi của nấm mốc là trực tiếp liên kết với một mức độ ẩm cao trong tổ yến. Nếu bạn làm phát hiện một mùi mốc thì bạn nên tránh mua ngay lập tức. Khuôn mẫu có chứa vi khuẩn mà có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gây ra bệnh tật sau này.

Tóm Tắt

Nếu tổ yến bạn muốn mua không vượt qua được bài kiểm tra xác minh tính xác thực hơn so với đi bộ mà không cần tiếp tục thảo luận với các nhà bán lẻ. Mọi cố gắng chỉ ra những bất thường của tổ yến sẽ chỉ dẫn đến một cuộc tranh luận phòng ngự của các nhà bán lẻ. Nhiều nhà bán lẻ đều không biết về các sự kiện liên quan đến chim yến tự nhiên và có thể mình đã bị lừa vào mua cổ phiếu.

Hướng dẫn xác minh trong bài viết này là một phần thiết yếu của bạn làm tổ của chim mua. Lời khuyên này sẽ ngăn chặn bạn khỏi rơi vào cái bẫy của một sự mua hàng giả. Bạn sẽ tiết kiệm cho mình tiền bạc và thời gian, nhưng quan trọng nhất của tất cả các bạn sẽ bảo vệ bạn khỏi bệnh tật tiềm ẩn gây ra bởi hóa chất hoặc vi khuẩn.