Theo khảo sát của ngành tài nguyên môi trường tỉnh Tiền Giang về nghề nuôi Yến sào Gò Công. Thì khu vực ven biển Gò Công có khí hậu thoáng đãng và nhiều côn trùng. Những yếu tố này đó đã dẫn dụ các đàn chim yến tìm đến sinh sống và làm tổ ngày càng nhiều. Do đó nghề nuôi chim yến ở Gò Công cũng ngày càng phát triển và cho sản phẩm chất lượng cao và tinh thiết. Hy vọng trong tương lai không xa Việt Nam có thêm “Thương hiệu” yến sào Gò Công chất lượng cao.

yen sao go cong tinh che
Yến sào Gò Công tinh chế

Yến sào Gò Công – Giá bán: 4.000.000đ/100 gram

Theo các nhà nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng tổ ăn được tinh khiết có chứa 17 loại axit amin hòa tan trong nước cần thiết cho cơ thể của bạn. Tổ yến chứa phong phú nhiều chất chống oxy hóa và giàu khoáng chất như natri, kali, magiê, phốt pho, kẽm, đồng,…

Điều gì có lợi cho sức khỏe bạn khi ăn yến sào Gò Công?

Đầu tiên từ các phân tích tương đối cho thấy Yến sào chứa tro, xơ, carbohydrate, axit amin, khoáng chất và độ ẩm, những yếu tố có thể hoà tan. Bên cạnh đó, nó rất giàu chất chống oxy hóa mà sử dụng để chống lại các gốc tự do trong cơ thể của chúng ta (Nhất là chị em phụ nữ). Do độ kiềm của nó, và các yếu tố tăng trưởng biểu bì, nó thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào và xác định các dấu hiệu cho các yếu tố chống ung thư.

Làm thế nào để chuẩn bị ăn được tổ sup yến sào Gò Công?

Ăn tổ yến cung cấp nhiều các chất protein hòa tan có ích cho cơ thể. Để nấu súp tổ yến, chúng ta không nên đun sôi các chất dinh dưỡng như nhiệt độ cao sẽ bị phá hủy trong tổ. Nếu có thể thêm một lát gừng nhỏ với các giải pháp vì nó sẽ nâng cao mức độ chất chống oxy hóa. Không có đường được khuyến cáo là độc đáo của mùi albumin được bảo tồn. Nếu ăn tổ Yến bị ô nhiễm hóa chất, nó sẽ tạo ra mùi hăng. Đôi sôi tổ Yến sào Gò Công ít nhất hai giờ.

Các lợi ích khi ăn Yến sào Gò Công

  • Cải thiện làn da bạn rất tốt
  • Giúp giảm mệt mỏi cho cơ thể
  • Tăng cường sự tái sinh của tế bào da
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể
  • Hỗ trợ trong việc tái sinh và tăng trưởng của các tế bào da
  • Hỗ trợ trong việc điều trị bệnh nhân ung thư
  • Tăng cường tự điều tiết hoạt động của cơ thể và tăng sức đề kháng
  • Cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp
  • Hỗ trợ trong việc phòng chống ung thư thông qua các chất chống oxy hóa phong phú.
  • Điều chỉnh nguồn cung cấp máu khắp cơ thể

Vì sức khỏe của bạn và cả gia đình, hãy mua ngày sản phẩm Yến sào Gò Công 100% nguyên chất, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

buoc san xuat yen

HOTLINE: 0988 – 073 – 887

thoi gian lam viec