Thông thường đa số người tiêu dùng không biết làm thế nào để phân biệt giữa tổ chim Yến thật và tổ chim yên tẩy hóa học. Mục tiêu của bài viết này là cung cấp cho người tiêu dùng với một phương pháp xác minh cần thiết. Điều này sẽ không chỉ bảo vệ người tiêu dùng, mà còn giúp bảo vệ thị trường gốp phân xây dựng nên thương hiệu Yến sào của Việt Nam trong đó có thương hiệu Yến sào Gò Công và thúc đẩy loại bỏ các thương gia kinh doanh vô đạo đức.

Trước khi thực hiện kiểm tra trực quan và vật lý trên một số khía cạnh của tổ chim yến, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn mua tổ chim yến từ một nhà bán lẻ có uy tín. Không mua tổ yến đóng gói sẵn vì điều này sẽ cản trở khả năng của bạn để thực hiện các thủ tục xác minh thảo luận dưới đây.

Các bước phân biệt tổ yến thật và giả

Xác minh Bước 1: Quan sát sự xuất hiện của tổ chim chặt chẽ. Nó không phải là hoàn toàn trắng và phản chiếu trong bất kỳ cách nào. Nếu tổ yến là quá trắng xuất hiện và phản chiếu, sau đó có một xác suất cao mà tổ chim ăn đã được tẩy trắng bằng hóa chất. Tổ ăn được chim mà không được lau rửa bằng chất tẩy trắng sẽ không được hoàn toàn trắng trong xuất hiện, không phải nó sẽ được phản chiếu.

Xác nhận Bước 2: Chim yến tự nhiên luôn luôn thay đổi về kích thước và trọng lượng do sự hình thành tự nhiên của nó. Không nên có tiêu chuẩn của tổ ăn được chim. Kích thước và trọng lượng không nên được thống nhất. Bất kỳ tiêu chuẩn của sản phẩm là một chỉ báo tích cực của người đàn ông làm tổ chim.

Xác minh Bước 3: Sau khi kiểm tra các tổ chim, hãy chắc chắn mùi triệt để các tổ để xem nếu bạn có thể phát hiện mùi hương ánh sáng của một quả trứng. Nếu bạn không thể ngửi thấy mùi của một quả trứng sau đó tổ chim ăn được có thể rơi vào một trong các loại sau đây.

Không có mùi: Nếu làm tổ của chim không có mùi với nó, sau đó nó ít có khả năng đã được tẩy trắng bằng hóa chất, mặc dù, vẫn còn có thể là một lượng nhỏ chất tẩy trắng có thể đã được sử dụng. Quá trình làm sạch truyền thống phá hủy các chất dinh dưỡng bề mặt của tổ yến loại bỏ phần lớn các mùi hương tự nhiên. Đó là chỉ sau khi luộc tổ rằng mùi hương trứng trở nên hăng một lần nữa. Đây là vấn đề về xác minh. Tuy nhiên, nếu tổ chim ăn được không có mùi hoặc mùi hương ánh sáng của quả trứng, sau đó có một cơ hội tốt mà làm tổ của chim không bị giả mạo bằng hóa chất. Để được hoàn toàn chắc chắn về tính xác thực của tổ chim ăn được, nó là điều cần thiết để biết được công ty ban đầu sản xuất sản phẩm.

Mùi khó chịu: Một mùi khó chịu của loại nào trình bày một khả năng rất cao của tổ chim đã được tẩy trắng bằng hóa chất hay thành phần không tinh khiết khác. Nếu bạn phát hiện mùi của gỗ, điều này có thể là do những tấm ván gỗ khi đó yến làm tổ của nó.

Mùi Mouldy: Mùi của nấm mốc là trực tiếp liên quan đến một mức độ ẩm cao trong tổ chim. Nếu bạn phát hiện ra một mùi ẩm mốc thì bạn nên tránh mua ngay lập tức. Khuôn mẫu có chứa vi khuẩn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn và gây ra bệnh tật sau này.

Kết luận cách phân biệt tổ yến thật và giả

Bất kỳ cố gắng để chỉ ra những bất thường của tổ yến sẽ chỉ dẫn đến một đối thủ bởi các nhà bán lẻ. Nhiều nhà bán lẻ không nhận thức được về các sự kiện liên quan đến chim yến tự nhiên và có thể mình đã bị lừa vào mua bán sản phẩm.

Hướng dẫn xác minh trong bài viết này là một phần thiết yếu của bạn tìm mua tổ yến. Lời khuyên này sẽ ngăn chặn bạn khỏi rơi vào cái bẫy của việc mua hàng giả. Bạn sẽ tiết kiệm cho mình tiền bạc và thời gian, nhưng quan trọng nhất của tất cả các bạn sẽ bảo vệ bạn khỏi bệnh tật tiềm năng gây ra bởi hóa chất hoặc vi khuẩn.

Bên cạnh đó là cung cấp một cái tổ chim tinh khiết của đáng tin cậy, chúng tôi cũng cố gắng để tư vấn cho khách hàng của chúng tôi về việc xác minh chính xác tổ chim yên và phân biệt tổ yến thật và giả. Điều này giúp tránh trở thành nạn nhân của khách hàng các sản phẩm giả mạo hoặc không tinh khiết.